โกลโคส

โกลโคส เมืองแห่งชายหาด ที่ได้รับการขนานนามขนาดนี้ เพราะเมืองนี้มีชายหาดที่ทอดยาวถึง 42 กิโลเมตรเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อว่าเป็นสวรรค์ของนักเล่นเซิร์ฟอีกด้วย โกลโคสเป็นส่วนหนึ่งของเมืองบริสเบน ใหญ่เป็นอันดับ 6 ของออสเตรเลีย เมืองนี้มีสิ่งน่าสนใจทางธรรมชาติมากมาย แต่นอกจากทางธรรมชาติที่สวยงามแล้ว ก็ยังมีสถานที่อื่นๆที่น่าสนใจมากมาย ทั้งสวนน้ำ สวนสนุก คาสิโน ร้านอาหาร สวนสาธารณะ และโรงเรียนที่นี่ก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่ได้รับการสนใจแก่นักเรียนต่างชาติเป็นอย่างมาก


สถานที่น่าสนใจ:
โกลโคสมีสถานที่น่าสนใจมากมายทั่วทั้งเมือง ทั้งสวนน้ำ สวนสนุกมากมาย ทั้ง Movie World หรือ Wet’n’Wild Water World  หรือจะเป็น Dream World และบลาๆๆ เมื่อไปถึงโกลโคสและอีกหนึ่งที่ห้ามพลาดก็คงเป็นชายหาดเซิร์ฟเฟอร์พาราไดซ์นั้นเอง และที่นี่เขายังมีแนวปะการังที่ยาวและซับซ้อนที่สุดในโลกอีกด้วย


ภูมิอากาศ:
โกลด์โคสต์มีสภาพอากาศดีตลอดทั้งปี และแทบจะไม่มีฤดูกาลเลยก็ว่าได้ โดยส่วนใหญ่จะมีภูมิอากาศแบบกึ่งร้อน ซึ่งเหมาะสำหรับการทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นอย่างยิ่ง เฉลี่ยแล้วใน 245 วันต่อปีอากาศจะสดใส โดยในช่วงฤดูร้อนอุณหภูมิในช่วงกลางวันจะอยู่ที่ประมาณ 20 องศา ในฤดูหนาวจะมีอากาศที่เย็นขึ้นประมาณ 16 องศา


สิ่งอำนวยความสะดวก:
การเดินทางในโกลโคสสามารถเดินทางได้โดยรถบัส รถไฟ รถตู้ สามารถเดินทางได้ทั่วทั้งเมือง อีกหนึ่งอย่างที่รู้สึกพิเศษในการเดินทางของที่นี่ก็คือ รถรับจ้างแบบลักซัวรี่คาร์หรือแม้แต่ลีมูซีนคันหรูก็ยังมีให้เห็น นอกจากจะเป็นการเดินทางที่ดูเอ็กคูลซีฟแล้วยังเป็นการเดินทางที่ติดอันดับ 3 ของการเดินทางในโกลโคสอีกด้วย


สนใจเรียนต่อต่างประเทศผ่านทีมงานคุณภาพ
Email: info@painork.com
Tel: 082-7629142
Line: 082-7629142
FB: @painorkeducation
ไปนอกบ้าน เอ็ดดูเคชั่น บ้านของคนอยากไปนอก

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*