เพิร์ธ

เพิร์ธ เมืองสงบ ร่มรื่น ปลอดภัย เป็นเมืองของประเทศออสเตรเลียที่ตั้งอยู่ในส่วนที่ใกล้กับประเทศไทยมากที่สุด และตั้งอยู่ในรัฐเวสเทิร์นของออสเตรเลียนั้นเอง เพิร์ธเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาและสวยงาม  มีทั้งชายหาดฝั่งทะเลมหาสมุทรที่งดงาม มีแนวต้นปาล์มเป็นเส้นวาดแบ่งขอบฟ้าและน้ำทะเล อีกทั้งยังมีการเติบโตทางเศรษฐกิจที่รวดเร็วที่สุด ผู้คนมีลักษณะนิสัยที่เรียบง่ายและเป็นมิตร เป็นเมืองที่เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสงบ ไม่พลุกพล่าน และอากาศดี


สถานที่น่าสนใจ:
สถานที่ที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปถึงเพิร์ธก็คือ London Court นั้นเอง สถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของอาคารทรงทิวดอร์ สร้างขึ้นก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 ปัจจุบันกลายเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อและแหล่งถ่ายรูปสุดฮิต และอีกหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ lancelin sand dunes เนินทรายสีขาวที่เกิดจากการพัดของลมพัดพาทรายมาทับถมกันสร้างความประหลาดใจและความสวยงามให้กับผู้ที่ได้ไปชมมากๆ


ภูมิอากาศ:
เพิร์ธเป็นอีกเมืองที่มีภูมิอากาศรอบๆเมืองค่อนข้างดีตลอดทั้งปี โดยในแต่ละปีจะมีอากาศอบอุ่นและแสงแดดนานถึง 9 เดือน มีสภาพภูมิอากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน ฤดูร้อนที่อบอุ่นและไม่มีฝนและมีฤดูหนาวที่ไม่หนาวจัด
อุณหภูมิในสูงสุดประมาณ 26 องศาเซลเซียส และต่ำสุดประมาณ 9 องศาเซลเซียส



สิ่งอำนวยความสะดวก
:
การเดินทางในเพิร์ธง่ายมีทั้งทางอากาศ ทางเรือ รถบัส รถไฟ ให้ใช้ได้ทั่วเมือง เรื่องอาหารการกินก็สะดวกสบายเพราะไม่ได้มีเพียงแต่ศุนย์การค้าเท่านั้น ตลาดก็สามารถหาได้ทั่วเมืองเหมือนกัน อาหารเอเชียก็สามารถหาได้ที่ Northbridge หรือ St. Jame (Chaina Town) ได้เลย

 


สนใจเรียนต่อต่างประเทศผ่านทีมงานคุณภาพ
Email: info@painork.com
Tel: 082-7629142
Line: 082-7629142
FB: @painorkeducation
ไปนอกบ้าน เอ็ดดูเคชั่น บ้านของคนอยากไปนอก

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*